Với Đề Án “ Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài”, trong đó chuỗi sản phẩm #KProducts đem đến sự đánh giá tích cực về chất lượng, đúng nhu cầu xu hướng tiêu dùng, bao bì nhãn mác theo thị hiếu và quy chuẩn quốc gia Nhật Bản, rất phù hợp và tạo ra cơ hội mới trên cả hệ thống AEON tại Việt Nam & Nhật Bản.

Những hình ảnh thể hiện niềm tự hào “made in Viet Nam” với những món ngon đậm chất truyền thống Việt Nam đang ngày một được đánh giá cao tại thị trường quốc tế, đặc biệt là quốc gia khó tính – Nhật Bản.

Xin được cảm ơn các anh chị Thương Vụ tại Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nhật Bản, đặc biệt là anh Tạ Đức Minh, tham tán Việt Nam tại Nhật Bản, luôn dành sự tận tâm cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận các buyer Nhật Bản.

❣️ Điều tuyệt vời đến với nhà #KProducts ❣️

#kproducts
#Vietnamesetraditionalcuisine
#TronthomngontronviViet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *